Anna Kristín Jensdóttir Anna Kristín Jensdóttir

Skólastarf nemenda í áhættuhópum á tímum kórónuveirunnar

Á þeim fordæmalausu tímum sem nú eru í samfélaginu er að mörgu að hyggja og þar á meðal er skólahald og framkvæmd þess á öllum skólastigum. Mörg hagsmunafélög fatlaðs fólks hafa bent á mikilvægi þess að tryggja nemendum í áhættuhópi, sem margir hverjir þurfa að forðast margmenni, þjónustu til að geta sinnt námi og fengið félagslegan stuðning til að einangrast ekki. Allir skólar hafa breytt skipulagi sínu með tilliti til þeirra reglna sem nú gilda um sóttvarnir. Skólunum hefur verið skipt upp í hólf til að lágmarka hópamyndun, aðgangur að skólunum hefur verið takmarkaður og mikið er um fjarnám, annað hvort alfarið eða að hluta. Allt eru þetta leiðir sem mögulegt er að fara en þá er einnig nauðsynlegt að huga að fleiri þáttum þegar kemur að nemendum í áhættuhópum.

Á þeim fordæmalausu tímum sem nú eru í samfélaginu er að mörgu að hyggja og þar á meðal er skólahald og framkvæmd þess á öllum skólastigum. Mörg hagsmunafélög fatlaðs fólks hafa bent á mikilvægi þess að tryggja nemendum í áhættuhópi, sem margir hverjir þurfa að forðast margmenni, þjónustu til að geta sinnt námi og fengið félagslegan stuðning til að einangrast ekki. Allir skólar hafa breytt skipulagi sínu með tilliti til þeirra reglna sem nú gilda um sóttvarnir. Skólunum hefur verið skipt upp í hólf til að lágmarka hópamyndun, aðgangur að skólunum hefur verið takmarkaður og mikið er um fjarnám, annað hvort alfarið eða að hluta. Allt eru þetta leiðir sem mögulegt er að fara en þá er einnig nauðsynlegt að huga að fleiri þáttum þegar kemur að nemendum í áhættuhópum.

Alþjóðaheilbrigðisyfirvöld hafa gefið út upplýsingar um ákveðna hópa sem myndu síður þola að veikjast af veirunni og gætu í versta falli látið lífið. Það á við um fólk sem býr við hjartasjúkdóma, lungnasjúkdóma, sykursýki, krabbamein, taugasjúkdóma og aðra sjúkdóma sem hafa áhrif á ónæmiskerfi líkamans. Samkvæmt þessum leiðbeiningum er fólki í þessum hópum ráðlagt að fara varlega, forðast margmenni eins og kostur er ásamt því að huga vel að sóttvörnum. Fólk í áhættuhópum eru fjölbreyttur hópur með ólíkar þarfir. Þó það sé mikilvægast að hlífa áhættuhópum frá smiti þarf einnig bregðast við mögulegum langtíma afleiðingum sóttvarnarreglna.

Í ljósi þess að þeim einstaklingum sem þetta á við sé ráðlagt að vera heima að þarf að huga að nýjum lausnum. Fyrir ákveðin hóp nemenda sem býr við mjög mikla fötlun er fjarnám ef til vill ekki fýsilegur kostur vegna skertrar getu. Þessir nemendur hafa líkt og aðrir nemendur greitt greitt skráningargjöld og skólagjöld og stefndu á að hefja tiltölulega venjulega önn. Það hefur hins vegar orðið breyting á því, nú þegar ljóst er að veiran er að taka sig upp á ný.

Bryndís Snæbjörnsdóttir, formaður Þroskahjálpar, hefur skorað á menntamálayfirvöld „að gera við­eig­andi ráð­staf­anir til að tryggja fötl­uðum nem­endum á öllum skóla­stigum þau mann­rétt­indi að hafa tæki­færi til náms til jafns við aðra og að taka til­lit þarfa til sem þau hafa vegna fötl­unar sinn­ar.“ Þau mannréttindi fela í sér að þátttaka þeirra í öllum þáttum námsins sé tryggð með viðeigandi stuðningi og lausnum. Þessir hópar eru illa útsettir fyrir langtíma afleiðingum einagrunar og rútínuleysi og því þarf að huga að fleiru en smithættunni einni. 

Það er nauðsynlegt að geta boðið þessum nemendum upp á úrræði til að geta haldið áfram námi sínu, ekki bara námslegum stuðningi heldur einnig félagslegum. Heppilegt væri að geta boðið upp á stuðning á heimilum nemenda. Skipuleggja þarf félagslíf þannig að þátttaka í fjarfundabúnaði sé möguleg. Hvaða úrræði stendur þessum nemendahópi til boða til að stunda námi sínu? Hvaða úrræði standa þeim til boða til að taka þátt í félagslífi með skólafélögum sínum?

Read More
Landssamtök íslenskra stúdenta Landssamtök íslenskra stúdenta

Taktu þátt! Opið fyrir umsóknir í nefndir LÍS

Hefur þú áhuga á félagsstörfum? Brennur þú kannski fyrir hagsmunabaráttu stúdenta? Langar þig til að hafa áhrif? Viltu starfa með stúdentum frá öllum háskólum landsins?

Landssamtök íslenskra stúdenta auglýsa eftir áhugasömum einstaklingum í nefndir samtakanna en þær eru gæðanefnd, lagabreytinganefnd, fjármálanefnd, alþjóðanefnd, markaðsnefnd og jafnréttisnefnd.

Find this information in English here!

Hefur þú áhuga á félagsstörfum? Brennur þú kannski fyrir hagsmunabaráttu stúdenta? Langar þig til að hafa áhrif? Viltu starfa með stúdentum frá öllum háskólum landsins? 

Landssamtök íslenskra stúdenta auglýsa eftir áhugasömum einstaklingum í nefndir samtakanna en þær eru gæðanefnd, lagabreytinganefnd, fjármálanefnd, alþjóðanefnd, markaðsnefnd og jafnréttisnefnd. 

Hvað eru LÍS?

Landssamtök íslenskra stúdenta, eða LÍS, voru stofnuð 3. nóvember 2013 og eru samtök háskólanema á Íslandi sem og íslenskra háskólanema á erlendri grundu. LÍS eru regnhlífarsamtök og standa að þeim átta aðildarfélög sem eru í forsvari fyrir stúdenta við Háskólann á Akureyri, Háskólann á Bifröst, Landbúnaðarháskóla Íslands, Listaháskóla Íslands, Háskólann í Reykjavík, Háskólann á Hólum, Háskóla Íslands og fyrir íslenska stúdenta sem stunda nám erlendis. LÍS er því í forsvari fyrir rúmlega 20 þúsund íslenskra stúdenta.

Lesa má meira um samtökin hér

Hvernig sæki ég um? 

Opið er fyrir umsóknir frá 24. ágúst til og með 11. september. Í umsókn skal koma fram: Hvaða nefnd þú sækir um í, nafn, menntun, reynsla af félagsstörfum og/eða önnur reynsla sem gæti nýst og stutt lýsing á ástæðu umsóknar. Við hvetjum einstaklinga af öllum kynjum til að sækja um þær lausu stöður sem í boði eru.


Nánar um hverja nefnd:

Gæðanefnd

Brennur þú fyrir eflingu íslensks háskólaumhverfis? Þá er gæðanefndin fyrir þig. Nefndin starfar náið með fjölbreyttum einstaklingum og stofnunum á landsvísu sem vinna að eflingu gæða háskólanáms svo sem Rannís og Gæðaráði íslenskra háskóla. Skemmtileg verkefni eru á döfinni starfsárið 2020-2021 t.d. endurskoðun á stefnu, verkefni tengt upplýsingaöflun o.fl. Öll verkefni hafa það að markmiði að auka þekkingu á gæðamálum meðal íslenskra stúdenta sem og að efla þátttöku þeirra í gæðastarfi háskólanna. Um er að ræða einstakt tækifæri til að efla gæði háskólanáms á Íslandi. Við óskum eftir þremur metnaðarfullum og vinnusömum einstaklingum í nefndina.

Viljir þú vita meira getur þú haft samband við Indiu Bríeti Böðvarsdóttur Terry, gæðastjóra LÍS. Netfang: india@studentar.is 

Fjármálanefnd

Fjármálanefnd sér um utanumhald fjármála LÍS auk fjáröflunar samtakanna og helstu viðburða. Það vinnur náið með Markaðsnefndinni við skipulagningu og framkvæmd viðburða sambandsins. Nefndin sér um að byggja upp og viðhalda samstarfi LÍS og fyrirtækja með þjónustusamningum eða styrkjum auk þess að vinna að styrkumsóknum innan stærri stofnana. Fyrir utan að öðlast færni í styrkumsóknum er það líka frábært tækifæri til að hitta annað fólk og vinna saman sem teymi. Leitað er að þremur áhugasömum aðilum til að sitja í fjármálanefnd auk framkvæmdastjóra.

Viljir þú vita meira getur þú haft samband við Alyona Samar, Framkvæmdastjóra LÍS. Netfang: alyona@studentar.is 

Alþjóðanefnd

Alþjóðanefnd LÍS sinnir alþjóðlegum skuldbindingum LÍS, sækir fróðleik til alþjóðlegra stúdenta og færir þann fróðleik heim til Íslands. Nefndin sinnir undirbúningsvinnu og úrvinnslu í kringum alþjóðlega viðburði sem fulltrúar LÍS sækja, þá einna helst á vegum Evrópusamtaka stúdenta (ESU), ásamt því að endurskoða alþjóðastefnu LÍS. Með þátttöku í nefndinni munu meðlimir fá innsýn inn í starf LÍS og ekki síður inn í störf alþjóðlegra stúdentahreyfinga en nefndin sér um að kynna sér og vekja athygli á tækifærum til þátttöku stúdenta í alþjóðlegu stúdentasamstarfi. Nefndin mun í sameiningu móta starf vetrarins undir handleiðslu alþjóðafulltrúa. Laus sæti í nefndinni eru fjögur og leitumst við eftir fjölbreyttum hópi af áhugasömu fólki. Hvers kyns reynsla eða þekking á alþjóðlegri umhverfi er kostur en alls ekki krafa, einungis brennandi áhugi á því að læra nýja hluti!

Viljir þú vita meira getur þú haft samband við Sylvíu Lind Birkiland, alþjóðafulltrúa LÍS. Netfang: sylvia@studentar.is 

Markaðsnefnd

Markaðsnefndin miðar að því að efla sýnileika samtakanna innan íslensks samfélags og sérstaklega háskólasamfélagsins. Nefndin heldur utan um vefsíðu samtakanna, samfélagsmiðla og hlaðvarpi, í samvinnu við önnur embætti og nefndir varðandi innihald. Nefndin skipuleggur og framkvæmir tvær markaðsherferðir á hverju ári til þess að vekja athygli á réttindabaráttu stúdenta og er einnig ábyrg fyrir skipulagningu viðburða samtakanna ásamt fjármálanefnd. Reynsla og/eða þekking á grafískri hönnun, ritun og/eða samfélagsmiðlum er kostur. Laus sæti í nefndinni eru þrjú.

Viljir þú vita meira getur þú haft samband við Guðbjart Karl Reynisson, fráfarandi markaðstjóra LÍS. Netfang: bjartur@studentar.is 

Jafnréttisnefnd

Jafnréttisnefnd heldur utan um verkefni og viðburði LÍS sem tengjast jafnréttismálum. Nefndin ber ábyrgð á því að jafnrétti sé framfylgt í öllum málum og skal vera framkvæmdarstjórn LÍS til ráðgjafar í störfum og málefnum stjórnar. Nefndin mun eiga í samráði við jafnréttisnefndir háskólanna og taka þátt í öðrum verkefnum. Laus sæti í nefndinni eru þrjú.

Ef þú vilt fleiri upplýsingar getur þú haft samband við Derek T. Allen, jafnréttisfulltrúa LÍS. Netfang: derek@studentar.is  

Lagabreytinganefnd

Lagabreytinganefnd LÍS sér um endurskoðun á lögum og verklagi á hverju ári. Tryggja þarf að lögin séu í samræmi við starf samtakanna og að samtökin fylgi þeim í hvívetna. Lagabreytinganefnd sér um gerð á breytingartilögum sem lagðar eru fyrir fulltrúarráð LÍS. Séu tilögurnar samþykktar þar fara þær fyrir Landsþing LÍS sem er æðsta ákvörðunarvald samtakanna. Möguleikarnir til þess að bæta skilvirkni og starf samtakanna eru því miklir með þátttöku í lagabreytinganefnd. Óskað er eftir einstaklingum sem hafa áhuga á lögum og lagabreytingum. Lögfræðiþekking er ekki skilyrði en þó kostur. Laus sæti í nefndinni eru fjögur.

Umsóknir og upplýsingar má fá hjá Önnu Kristínu Jensdóttur varaforseta samtakanna með því að senda tölvupóst á annakristin@studentar.is

Read More
Landssamtök íslenskra stúdenta Landssamtök íslenskra stúdenta

Take Part! Join a committee in LÍS

Are you interested in volunteering? Are you enthusiastic about the fight for students’ rights? Do you want to have an impact? Do you want to work with students from all over the country, even the world?

The National Union of Icelandic Students (LÍS) is looking for people interested in joining the Union’s committees. The committees are: the Quality Assurance Committee, Legislative Committee, Finance Committee, International Committee, Marketing Committee, Equal Rights Committee and Event Management Committee.

Are you interested in volunteering? Are you enthusiastic about the fight for students’ rights? Do you want to have an impact? Do you want to work with students from all over the country, even the world?

The National Union of Icelandic Students (LÍS) is looking for people interested in joining the Union’s committees. The committees are: the Quality Assurance Committee, Legislative Committee, Finance Committee, International Committee, Marketing Committee, Equal Rights Committee and Event Management Committee.


What is LÍS?

The National Union of Icelandic Students, or LÍS, was founded November 3rd, 2013, and is an union for students of higher education in Iceland and for Icelandic students abroad. LÍS is an umbrella organization within which there are eight member unions that represent the students of the University of Akureyri, Bifröst University, the Agricultural University of Iceland, Hólar University College, University of Iceland, Reykjavík University, the Art Academy of Iceland, and for Icelandic students that study abroad. LÍS therefore represents about 20 thousand students.

Further information about the union can be found here

How do I apply?

Click the button above! Applications are open from August 24th until September 11th. Let us know which committee you are interested in, your name, education, experience of social activities and/or other relevant experience and a few sentences describing your motivation for applying. We encourage individuals of any gender to apply for the available positions. 

More information on the committees

Quality Assurance Committee

Are you passionate about  improving the Icelandic system of higher education? Then the Quality Assurance Committee is something for you. The Committee is responsible for the engagement of students in quality assurance nationwide and works closely with other units and institutions that work on the improvement of the quality of higher education. E.g. the Icelandic Centre for Research (RANNÍS) and the Quality Council of Icelandic Universities. All projects have a goal of promoting knowledge of quality matters among Icelandic students and inspire their participation. This is a unique opportunity to improve the quality of higher education in Iceland. There are three available seats in the Committee. 

If you wish for further information you can contact India Bríet Böðvarsdóttir Terry, the Quality Officer of LÍS. Email: india@studentar.is 

Legislative Committee

The Legislative Committee reviews LÍS´s standing orders and procedures each year. It must be ensured that the standing orders are in line with the work of the organization and also that the organization follows them to the fullest. The Legislative Committee prepares amendments to the standing orders and proposes them to the Representative board. If they approve of the amendments, they get sent to the General Assembly for confirmation. Therefore the Legislative committee provides a great opportunity to improve the efficiency and general work of the association. The Legislative Committee wishes for applicants interested in law and legal amendments. Knowledge of law is not necessary, but beneficial. There are four available seats in the committee.

For further information you can contact Anna Kristín Jensdóttir, the Vice-Chairperson of LÍS. Email: annakristin@studentar.is 

The Finance Committee

The Finance Committee provides financial oversight for LÍS  as well as funding for the Union and its biggest events. It works closely with the Marketing Committee in organising and executing Union´s events. The Committee takes care of building up and maintaining cooperation between LÍS and companies through service contracts or grants as well as working on grant applications within bigger institutions. Apart from gaining grant application skills, it is also a great opportunity to meet other people and work together as a team. There are three available seats in the committee. 

If you wish for further information you can contact Alyona Samar, the Executive Director of LÍS. Email: alyona@studentar.is 

The International Committee

The International Committee is responsible for the international obligations of LÍS. It gathers knowledge from foreign student unions and brings that knowledge back to Iceland. The Committee prepares and processes international events attended by LÍS representatives, primarily under the European Student Union (ESU). They will also work on updating LÍS’s international policy. Through participation in the committee, members will gain insight into the work of LÍS, as well as the work of international student movements. The Committee is responsible for shedding light on opportunities regarding student participation in any kind of international student co-operation. The committee will, under the guidance of the International Officer, collectively shape the committee’s activities for the upcoming academic year. There are four available seats in the committee.

If you wish for further information you can contact Sylvía Lind Birkiland, the International Officer of LÍS. Email: sylvia@studentar.is

Marketing Committee

The Marketing Committee aims to promote the union within the Icelandic community and especially the university community. The committee manages the union’s website, social media and podcast, in collaboration with other officers and committees with regard to content. The committee plans and executes two marketing campaigns each year, that highlight specific issues concerning students’ rights and is also responsible for planning the union’s events along with the Finance Committee. Experience and/or knowledge of graphic design, writing and/or social media is an advantage. There are three available seats in the committee.

If you wish for further information you can contact Guðbjartur Karl Reynisson, the departing Marketing Officer of LÍS. Email: bjartur@studentar.is

The Equal Rights Committee

The Equal Rights Committee is involved in and responsible for tasks and events that LÍS undertakes that involve social justice-related affairs. The committee is responsible for overseeing that everyone is equal in all of LÍS’ affairs and shall guide and advise the Executive Committee of LÍS in matters of equality and equal rights. The committee will be working with the equal rights committees and officers of member unions as well as participating in other projects. There are three available seats in the committee. 

If you would like further information, you can contact Derek T. Allen, the Equal Rights Officer of LÍS. Email: derek@studentar.is

Read More
Landssamtök íslenskra stúdenta Landssamtök íslenskra stúdenta

Samráðsfundur stjórnvalda: Að lifa með veirunni

LÍS var boðið að senda fulltrúa á samráðsfund stjórnvalda: Að lifa með veirunni. Fundurinn fór fram þann 20. ágúst 2020. Jóhanna Ásgeirsdóttir, forseti, sótti fundinn fyrir hönd samtakanna. Meðal annara fundargesta voru fulltrúar samtaka hinna ýmsu hagsmuna hópa: atvinnulífsins, sveitarfélaga, heilbrigðiskerfisins og íþrótta- og menningarstofnanna.

Fundinum var streymt á vef stjórnarráðsins og hægt var að taka þátt í umræðu að heiman á rauntíma. Niðurstöður fundarins verða teknar saman og birtar í samráðsgátt stjórnvalda þar sem fólki gefst tækifæri til þess að koma sínum sjónarmiðum á framfæri.

Ad_lifa_med_veirunni1.png

LÍS var boðið að senda fulltrúa á samráðsfund stjórnvalda: Að lifa með veirunni. Fundurinn fór fram þann 20. ágúst 2020. Jóhanna Ásgeirsdóttir, forseti, sótti fundinn fyrir hönd samtakanna. Meðal annarra fundargesta voru fulltrúar samtaka hinna ýmsu hagsmuna hópa: atvinnulífsins, sveitarfélaga, heilbrigðiskerfisins og íþrótta- og menningarstofnanna.

Fundinum var streymt á vef stjórnarráðsins og hægt var að taka þátt í umræðu að heiman á rauntíma. Niðurstöður fundarins verða teknar saman og birtar í samráðsgátt stjórnvalda þar sem fólki gefst tækifæri til þess að koma sínum sjónarmiðum á framfæri. 

Fundurinn hófst á örfyrirlestrum en síðan var gestum skipt í umræðuhópa eftir málaflokkum. Í umræðuhópnum um menntun sátu fulltrúar háskóla, framhaldskóla og Sambands íslenskra framhaldskólanema (SÍF).

Rædd voru áhrif sóttvarnaraðgerða á menntun fólks á Íslandi, áskoranir sem menntakerfið stendur frammi fyrir og hugsanlegar lausnir og mótvægisaðgerðir við þeim. Umræðuefnið var viðamikið og horft var bæði til skemmri og lengri tíma áhrifa, þ.e.a.s. hvernig skal koma önninni af stað en einnig hvað þarf að hafa í huga þegar líður á.

Þar ber að nefna nokkur atriði sem fleiri en einn í hópnum báru upp:

  • Viðvarandi sóttvarnarreglur munu hafa áhrif á félagslíf, líðan, og geðheilsu:

    • Við núverandi aðstæður getur skipulagt félagslíf ekki átt sér stað

    • Leita þarf leiða til þess að skapa félagslega nánd á öruggan hátt

    • Grípa þarf sérstaklega þá sem eru viðkvæmir fyrir og kæmu illa út úr félagslegri einangrun

  • Fjarnám og staðnám eru ólík

    • Þörf er á kennsluþróun fjarnáms

    • Staðnám má ekki víkja alfarið

    • Gæði náms fela einnig í sér samvinnu og samtal utan kennslustunda, án þessara samskipta rýrna gæði

  • Fjarnám skal vera aðgengilegur kostur

    • Þeir sem treysta sér ekki til þess að mæta skulu fá að stunda fjarnám

    • Útvega þarf örugga vinnuaðstöðu fyrir fólk í fjarnámi, ekki allir búa við aðstæður þar sem er hægt að stunda nám heima

    • Útvega þarf fjármagn til háskólanna fyrir tækjabúnaði sem þarf til að halda úti fjarkennslu

LÍS bentu sérstaklega á:

  • Stúdentar, eins og aðrir, glíma mörg við fjárhagserfiðleika á tímum veirunnar

    • Kannanir stúdentafélaga í vor og sumar leiddu í ljós að staða stúdenta á atvinnumarkaði væri mjög slæm

    • Það verður að styðja við stúdenta í því að standa straum af kostnaði þess að vera í námi, þar sem líklega margir hafa orðið fyrir tekjumissi í sumar og/eða eru atvinnulaus

    • Enn þarf að huga að atvinnumöguleikum og stuðningi fyrir stúdenta til að þau geti framfleytt sér og stundað nám

Leiðbeiningar um skólastarf á háskólastigi, sem birtar voru 19. ágúst, voru mörgum ofarlega í huga. 

Sérstakar tilslakanir eru þar teknar upp í þeim tilgangi að auðvelda skólastarfi: 

  • Í stað 2 metra nándarreglu gildir 1 metra regla innan háskóla án andlitsgríma.

  • Við aðstæður þar sem ekki er hægt að framfylgja nándarreglunni, s.s. í verklegri kennslu skal nota andlitsgrímu sem hylur munn og nef.

  • Nemendur mega sækja vettvangsnám, starfsþjálfun eða heimsóknir á vinnustaði í tengslum við námið, enda sé þar farið eftir reglum um sóttvarnir.

Það er nú von að ekki þurfi að grípa til þess að loka skólum þar sem ekki er unnt að tryggja tveggja metra reglu, vegna eðli kennslunnar eða húsnæðisins, en þess í stað verða gerðar varúðarráðstafanir til að tryggja að kennsla geti haldið áfram á sem öruggastan hátt.

En til viðbótar við þessar tilslakanir er kveðið á um sóttvarnarhólf, þ.e. að skipta þurfi nemendum, kennurum og öðru starfsfólki upp í að mesta lagi 100 manna hópa, milli hverra skuli vera enginn samgangur:     

Fjöldatakmörkun kveður á um að fleiri en 100 einstaklingar mega ekki koma saman, hvort sem er í opinberum rýmum eða einkarýmum. Ef nemendur, kennarar og annað starfsfólk eru fleiri en 100 þarf að skipta skólanum upp í hólf og tryggja að enginn samgangur (blöndun) sé á milli hólfa. Auðvelt aðgengi að handþvottaaðstöðu og handspritti þarf að vera til staðar. Hvert skilgreint hólf þarf að vera greinilega aðskilið. Þau þurfa að hafa eigin inngang og útgang og enginn samgangur er heimilaður á milli hólfa. Salerni þurfa að vera aðskilin fyrir hvert hólf.

Starfsfólk háskóla og stjórnendur sem tóku þátt í þessum umræðuhóp sögðu frá því að háskólarnir væri í miklum vandræðum með að skipuleggja skólastarf sem uppfyllir þessa kröfur. Ótal ástæður liggja að baki: nemendahópar geta verið mjög stórir og hver nemandi er með ólíka stundarskrá, val milli deilda verður nánast ómögulegt, húsakostur leyfir ekki alltaf skiptingu en helst skortir tíma og starfskrafti til þess að greiða úr þessarri skipulagsflækju.

Þessi gagnrýni og tillögur að lausnum komust til skila að til þríeykisins og ráðherra þegar borðastjórar greindu frá helstu niðurstöðum umræðnanna upp í pontu. 

Í pallborðsumræðu í lok dagskrár spurði Bergur Ebbi, fundarstjóri, Svandísi Svavarsdóttir heilbrigðisráðherra hvernig hægt væri að koma til móts við mótsagnarkenndar kröfur um einfaldari sóttvarnarreglur sem samt taka betur tillit til einstakra aðstæðna. Hennar svar var að það skuli halda samtalinu áfram, þó að óvissan sé mikil þá er samráð helsti lykillinn að lausnum.

Við tökum undir þessi orð og beinum þeim að skólastjórnendum - meðan þau bíða eftir svörum um nákvæma tilhögun á sóttvarnarreglum frá yfirvöldum skal samt tryggja gagnsæi og aðkomu stúdenta. Samráð skal eiga sér stað við stúdenta um þeirra helstu áhyggjur þar sem þeirra mat á áhrifum faraldurins á menntun, líðan og lífskjör þeirra skiptir máli. Við hvetjum stúdenta til þess að leggja til máls um niðurstöður samráðsfundsins á samráðsgáttinnni, en einnig að koma sínum sjónarmiðum á framfæri við stúdentafulltrúa og skólayfirvöld í sínum háskólum, eða beint til okkar í Landssamtökum íslenskra stúdenta.







Read More
Landssamtök íslenskra stúdenta Landssamtök íslenskra stúdenta

Auglýsum eftir doktorsnema í undirnefnd Gæðaráðs íslenskra háskóla

Gæðaráð íslenskra háskólanna hefur falið LÍS að auglýsa eftir doktorsnema í undirnefnd sína sem fjallar um gæði rannsókna, Research Evaluation Advisory Committee (REAC). Nánar um stöðuna má lesa fyrir neðan, upplýsingarnar eru á ensku þar sem vinnutungumál nefndarinnar er enska. Umsóknarfrestur er til 28. ágúst, sendið ferilskrá og kynningarbréf á gæðstjóra LÍS, Indiu Bríet Böðvarsdóttur Terry india@studentar.is, en einnig má hafa samband við hana ef spurningar vakna.

///


The National Union of Icelandic Students, or LÍS - Landsamtök íslenskra stúdenta, have been asked to nominate a doctoral student as a member of the Research Evaluation Advisory Committee (REAC), a sub-committee of the Quality Board for Icelandic Higher Education. The application deadline is August 28th, to apply please send your CV and a cover letter to LÍS’s Quality Officer, India Bríet Böðvarsdóttir Terry: india@studentar.is, and feel free to reach out to her with any questions about the position.

Gæðaráð íslenskra háskólanna hefur falið LÍS að auglýsa eftir doktorsnema í undirnefnd sína sem fjallar um gæði rannsókna, Research Evaluation Advisory Committee (REAC).

Ath að staðan er til tveggja ára um og er að ræða sjálfboðavinnu.

Nánar um stöðuna má lesa fyrir neðan, upplýsingarnar eru á ensku þar sem vinnutungumál nefndarinnar er enska. Umsóknarfrestur er til 28. ágúst, sendið ferilskrá og kynningarbréf á gæðstjóra LÍS, Indiu Bríet Böðvarsdóttur Terry india@studentar.is, en einnig má hafa samband við hana ef spurningar vakna.

///


The National Union of Icelandic Students, or LÍS - Landsamtök íslenskra stúdenta, have been asked to nominate a doctoral student as a member of the Research Evaluation Advisory Committee (REAC), a sub-committee of the Quality Board for Icelandic Higher Education. The application deadline is August 28th, to apply please send your CV and a cover letter to LÍS’s Quality Officer, India Bríet Böðvarsdóttir Terry: india@studentar.is, and feel free to reach out to her with any questions about the position.

Here is more informaiton about the role of REAC:

The term is two years, it is an unpaid volunteer position.

With regard to Research Management

●      Supporting and offering guidance on the application of the Core Model of evaluation of research management in the QEF, considering the outcomes produced, and advising the

●      Quality Board on the further development of the model.

●      Ensuring that evaluations of research management complement the Quality Board’s and the

●      Quality Council’s focus on enhancing the student learning experience.

●      Hosting conferences in collaboration with the Quality Council on the evaluation of research management, to the extent resources permit.

 

With regard to Research Information

●      Advising on the development and use of the Icelandic CRIS system (PURE) to capture research activity.

●      Considering how a common data set on key figures from the HEIs published by MESC will contribute to the management and evaluation of research.

●      Advising the Quality Board on relevant key statistics on research performance and impact to gather from the Universities (in line with regulation 1368/2018)

 

With regard to Research Assessment

●      Supporting the development of research assessment that incorporates both the development of new knowledge and the use of existing knowledge for benefit beyond Universities – that is, the quality of research outputs and the reach and significance of research impact.

●      Providing guidance for the evaluation of research, especially taking into consideration international developments in the evaluation of research management and quality.

 

Language

The normal working language of the Research Evaluation Advisory Committee will be English.

Read More